Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Đặt mua mộ đá xanh rêu đẹp chất lượng cao ở đâu?

Xây mộ hay lăng mộ là một việc vô cùng quan trọng của gia đình hay cả một dòng họ. Bởi đây là nơi yên nghỉ cho nhưng người đã khuất, người Việt chúng ta vân luôn có quan niệm "Mổ Yên Mả Đẹp" thì con cháu mới được khỏe manh, làm ăn may mắn.
Với quan niệm trên nên việc lựa chọn nguyên liệu xây mộ cũng như địa chỉ làm mộ chất lượng uy tín là vô cùng quan trọng. Ngày nay với nền kinh tế phát triển đã có rất nhiều gia đình lựa chọn làm mộ đá hay lăng mộ bằng đá xanh rêu. Một loại đá có độ bền, độ dai cao, chất đá rất đẹp để điêu khắc hoa văn hay đánh bóng mịn. Màu xanh của đá luôn tạo nên vẻ đẹp linh thiêng và trang trọng.
Mộ đá xanh rêu - Lăng mộ đá xanh rêu đẹp chế tác tại Ninh Bình
Lăng mộ đá xanh rêu đẹp -Mộ đá xanh rêu cao cấp 
Và ngày càng nhiều gia đình đã chọn Ninh Bình là nơi điêu khác chế tác lăng mộ đá cho gia đình hay dòng họ của mình. Bởi tại Ninh Bình có một làng nghề điêu khắc đá tâm linh nổi tiếng cả nước đó là làng nghề Ninh Vân - Hoa Lư- Ninh Bình. Khi bạn bước chân tới làng nghề bạn sẽ thấy đâu đâu cũng là đá khối ngổn ngang, tiếng máy xẻ máy cắt ầm ĩ, bụi đá khắp nơi. Vâng đó chính là đặc tính nổi bật tồn tại hàng trăm năm nay tại lăng nghề chung tôi. Nên quý khách hãy yên tâm khi chọn đặt hàng tại làng nghề điêu khắc của chúng tôi. Với kinh nghiệm hàng trăm năm của cha ông để chúng tôi luôn tự tin những sản phẩm điêu khắc tại đây luôn đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng tính thẩm mỹ cũng như giá thành sản phẩm.
Mộ đá xanh rêu đơn giản được chế tác tại Ninh Bình
Mộ đá xanh rêu có rất nhiều kiểu dáng và hoa văn điêu khắc khác nhau. Tùy vào từng sở thích cũng như yêu cầu của khác hàng mà chúng tôi tạo nên nhưng ngôi mộ đá xanh rêu khác nhau. Sau đây là tông hợp rất nhiều mẫu mộ đá xanh rêu mà chúng tôi đá làm trên khắp cả nước.



Mộ đá xanh rêu đơn giản được chế tác tại Ninh Bình  01

Lăng thờ đá - AM thờ đá Miếu thờ đá xanh rêu đẹp nhất
Thêm chú thích

Xây mộ đá công giáo bằng đá xanh rêu tại Nam ĐỊnh

Ngôi mộ đá không mái làm bằng đá xanh rêu
Thêm chú thích

Mộ đá xanh rêu đẹp được đánh bóng

Hai ngôi mộ đá xanh rêu có mái đẹp tại Ninh Bình

Mộ tròn đá ba cấp đẹp bằng đá xanh rêu

Khu lăng mộ bằng đá xanh rêu

Quý khách muốn được tư vấn, thiết kế, xây dựng lăng mộ đá xin vui lòng liên hệ
Cơ cở đá mỹ nghệ Bảo Châu
Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0962 819 032 (Gặp Nam)
Email: nghiemnam@gmail.com

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ  lăng mộ đá ninh bình của chúng tôi!

Trân trọng!

x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét